ERPcons CRM
Lảm chủ cuộc chơi trên thương trường

Nâng cao trải nghiệm chăm sóc khách hàng toàn diện

accounting

Tạo lập giao dịch với khách hàng linh hoạt

Quản lý danh sách và hành trình khách hàng một cách toàn diện
Lưu vết hành trình và nâng cao chất lượng khai thức dữ liệu cá nhân của khách hàng

Số hóa luồng luân chuyển trạng thái của từng khách hàng

Toàn bộ Giao dịch - Thỏa thuận - Hợp đồng - Giao nhận hàng hóa và tổng hợp công nợ của Nhà cung cấp và Khách hàng được liên kết và luân chuyển dễ dàng chỉ trong một màn hình
Hệ thống biểu mẫu theo trạng thái khách hàng được cập nhật thường xuyên, linh hoạt thay đổi theo quy mô của từng doanh nghiệp

Xây dựng và quản lý chiến dịch Marketing theo thời gian thực

Tăng khả nặng hiển thị và cập nhật các trạng thái đề xuất - tạm ứng - thanh toán - báo cáo
Hỗ trợ lưu trữ nhiều định dạng khác nhau và lưu lịch sử phê duyệt theo thời gian thực

Quản lý chương trình ưu đãi - chính sách khách hàng

Dữ liệu chương trình ưu đãi - chính sách khách hàng theo quy trình bán hàng logic, rõ ràng và phù hợp với việc phát triển thị trường sản phẩm
Cập nhật hoặc nâng cao chính sách. Tối ưu liên kết khách hàng tối ưu

Tổng hợp báo cáo tự động theo thời gian thực

Toàn bộ quá trình, sự kiện chiến dịch đều được ghi nhận theo thời gian thực để làm căn cứ đánh giá hiệu suất công việc/chiến dịch/dự án theo từng tháng
Từ đó tối ưu được chiến lược chăm sóc khách hàng hiệu quả và đạt năng suất cao